วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Club Friday The Series มีตอนอะไรบ้าง

--- เนื่องจากชอบเผือกเป็นนิจ ... club  Friday จึงได้ฟังอยู่บ้าง ..เมื่อมาเป็น series เราจึงเป็นหนึ่งใน fc แต่วันนี้นึกอยากจะหาตอนในความทรงจำมาดู แต่ดันหาไม่เจอซะนี่ เลยมาทำลิสต์รายการกันดีกว่า ...เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นบ้าง

Club Friday The Series
คนที่ถูกลืม : 6 ตุลาคม 2555

จะได้ไม่ลืมกัน : 13 ตุลาคม 2555

ครั้งหนึ่งในความทรงจำ ทำไปได้ยังไง? : 20/27 ตุลาคม 2555

ตุ๊กตาหมี : 10 พฤศจิกายน 2555

ควรพอหรือรอต่อไป : 17 พฤศจิกายน 2555

แฟนเก่า : 23 พฤศจิกายน 2555

ที่ปรึกษา : 1 ธันวาคม 2555


กรรมหรือพรหมลิขิต : 8 ธันวาคม 2555

อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน : 15 ธันวาคม 2555

รักแท้ดูแลไม่ได้ : 22 ธันวาคม 2555



Club Friday The Series 2

ขอใครสักคน -- 6/04/2556

      กบ ทรงสิทธ์ รุ่งนพคุณศรี รับบทพ่อที่สูญเสียภรรยาและแม่ของลูกที่แสนดีอย่าง ปิ่น กบต้องมาทำหน้าที่แม่ในงานวันแม่ของโรงเรียนลูกเป็นปีแรก หลังจากไม่มีแม่แล้ว ทั้งกบและลูกต่างส่งอารมณ์กอดกันกลมน้ำตาร่วง ชนิดที่ปิ่นและทีมงานที่นั่งดูมอนิเตอร์อยู่ด้วยต่างก็ปล่อยโฮออกมาตามๆกันด้วยความซาบซึ้ง ติดตามชีวิตจริงของคุณพ่อคนนึงที่พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อหาผู้หญิงที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับลูกแทนแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ว่าเขาจะสามารถหาใครมาแทนได้หรือไม่

กว่าจะรัก -- 13/04/2556       บางทีคนที่อยู่ในความฝันของเรา พออยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงก็อาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่เราวาดฝันไว้ก็ได้  ผู้หญิงคนหนึ่งโดนหลอกให้รักจนปล่อยตัวปล่อยใจ ทำให้ต้องพบกับความสูญเสียที่ต้องเสียใจไปจนตลอดชีวิต

       เรื่องนี้ เอ๋ มณีรัตน์ รับหน้าที่ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่แอบรัก ต้น จักรกฤษ มาตั้งแต่สมัยเรียน ถึง 20 ปี และมีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงอันใหญ่หลวงในชีวิต ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอย่างรวดเร็ว ทำให้เอ๋พลาดตั้งท้อง! ซึ่งเรื่องนี้ซีนที่เอ๋บอกว่ายากที่สุดเห็นจะเป็นซีนที่รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวของต้น เพราะต้นมีผู้หญิงอยู่ก่อนแล้วถึง 2 คน ในซีนนี้เอ๋ทำอารมณ์อยู่ไม่นานต้นก็เข้ามาส่งอารมณ์แสดงท่าทีไม่ใยดีพร้อมเดินจากไปอย่างเลือดเย็น เอ๋ร้องไห้ฟูมฟายจนแทบจะเป็นลมเสียสติ และยิ่งร้องไห้หนักขึ้นอีกเป็นทวีคูณอีกครั้งเมื่อรู้ว่าตัวเองเครียดจัดจนแท้งลูก

รักกับเงิน -- 20/04/2556

       ถ้าเริ่มทุกอย่างด้วยราคา จะไม่มีวันได้สัมผัสกับคุณค่าของความจริงใจ ตอน รักกับเงิน สะท้อนชีวิตสาวใหญ่ใจถึงรับบทโดย หมู พิมพ์ผกา ที่ใช้เงินซื้อความสุขจากผู้ชายชั่วข้ามคืนจนเป็นที่มาของความหวาดระแวงในใจ เมื่อเกิดตกหลุมรักหนุ่มบาร์โฮสกล้ามโตอย่าง หยวน นิธิชัย จนยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้หยวนเลิกทำงานในบาร์และหยุดที่เธอเพียงคนเดียว แต่ความรักที่เริ่มต้นด้วยเงินจะจบลงด้วยความจริงใจได้หรือไม่

รักกันจนวันสุดท้าย -- 27/04/2556      ปูไข่รับบทผู้ป่วยเอชไอวี สะท้อนความรักจนวาระสุดท้าย อีกแง่มุมความรักเรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายและไม่ค่อยมีใครกล้าเปิดเผย โดยมี ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ และ เอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยา มารับบทเป็นคู่รักที่โคจรมาเป็นรักกันได้เพราะเป็นผู้ป่วยเอชไอวีเหมือนกัน จึงทำให้ทั้งคู่เข้าอกเข้าใจกันและให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป ถึงแม้เวลาของทั้งคู่จะเหลือน้อยลงทุกที และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามทั้งคู่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุดและอยู่ด้วยกันจนวันสุดท้ายของกันและกัน แต่แล้วความสุขของอีกคนนึงกลับสวนทางกับคำสัญญาที่ให้ไว้

ผิดสัญญา -- 4/05/2556
      บอม ผิดสัญญา เข้าตำราพี่สนิทคิดไม่ซื่อกับ แพร  ถ่ายทอดเสนออีกมุมของผู้ชายคนหนึ่งรับบทโดย บอม กันตพัฒน์ แอบหลงรัก แพร พิชชาภา น้องรหัสของตัวเองจนต้องทำผิดสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แถมบอมยังใช้ความเจ้าเล่ห์ด้วยวิธีที่คาดไม่ถึงมาหลอกแพร เพื่อให้มีหนทางได้ใกล้ชิดกับแพรโดยที่แพรไม่รู้ตัวอีกด้วย บทสรุปของการเริ่มต้นด้วยการผิดสัญญาแล้วยังโกหกหลอกลวงแพรของบอม สุดท้ายแล้วแพรจะรู้ตัวหรือไม่ และแพรจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ต่อไป

คนดีที่เธอไม่รัก -- 11/05/2556

       คนดีที่เธอไม่รัก จึงนำเสนอความเจ็บปวดของคนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรักแต่กลับไร้ค่า โดยเรื่องนี้ได้ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ มารับบทเป็น ต้อง ที่อัมพาตจากอุบัติเหตุหนำซ้ำโชคชะตายังซ้ำเติมโดนภรรยาทอดทิ้งไปอีก แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนอย่าง อุ้ม รับบทโดย แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น คอยดูแลปรนบัติด้วยความรักไม่ห่าง

เรื่องเล่าวันเศร้าใจ -- 25/05/2556
        คนเรามีอดีตทุกคน เพียงแต่อย่าปล่อยให้อดีตตามมาทำร้ายเราได้ ถ่ายทอดการจุดเริ่มต้นของการแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความรัก และยังคงมีความลับที่อยู่ในใจของผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลาที่แต่งงานอยู่ด้วยกัน โดยตอนนี้ได้ อ้วน รังสิต มารับบทเป็น นนท์ สามีของ แก้ว (โฟกัส จีระกุล)

คนที่ไม่เข้าตา -- 1/06/2556

       จุก แอบรัก โก นานหลายสิบปีหวังแค่เป็นคนในสายตา  ถ่ายทอดความรักของผู้หญิงคนนึงที่แอบรักและคอยดูแลเพื่อนชายคนสนิทคนนึงมานานหลายปี คอยให้ความช่วยเหลือทุกอย่างในยามที่ลำบากโดยไม่เคยปฎิเสธ ความรักที่เกิดมาจากเพื่อนสนิทและความดีของเพื่อนคนสนิทคนนี้จะสามารถเอาชนะใจเขาได้หรือไม่

เรื่องเล่าวันวาเลนไทน์ -- 8/06/2556

       ปูเป้ รามาวดี เคาะสนิมรับบท เมียหลวง ตั้น เห็นเมียน้อยดีกว่า เครียดจัดจนต้องโด๊ปวิตามิน ใน Club Friday The Series 2 ตอน เรื่องเล่าจากวาเลนไทน์

รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก -- 15/22 06/2556


Club Friday The Series 3

รักระยะทดลอง -- ตุลาคม 2556

รักที่ไม่เคยได้รัก -- พฤศจิกายน 2556

รักเธอ รักเขาและรักของเรา -- ธันวาคม 2556

Club Friday The Series 4  --หรือรักแท้แพ้ความต่าง

หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง -- 2/9 พฤษภาคม 2557


          โฟกัส จีระกุล (รับบท ปุ๊ก) เล่นประกบคู่กับหนุ่มหล่อ เก้า จิรายุ (รับบท ยู) เนื้อหาของเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยใส ยู ผู้ชายที่ออกจะรักปุ๊กมากเหลือเกิน ยูดูแลปุ๊กทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แถมขี้หึงและหวงปุ๊กเอามากๆ งานนี้ปุ๊กถึงกับอึ้งกับข้อบังคับต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นห้ามใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า ห้ามเขียนขอบตา ต้องดื่มน้ำ 2 ลิตรทุกวันเพื่อสุขภาพผิว และที่สำคัญห้ามนั่งบนฝาชักโครก ข้อนี้ยูถึงขั้นแอบเข้าห้องน้ำหญิงและก้มมองรอดช่องประตู เพื่อดูว่าปุ๊กทำตามอย่างที่บอกหรือไม่ ความเยอะของยู จึงทำให้ปุ๊กต้องพยายามปรับตัวสุดพลังซึ่งก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะทนได้หรือไม่ ตามมาลุ้นกันได้เลย

หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง (ต่างภาษา) -- 16/30 พฤษภาคม 2557
           คู่รักต่างภาษา ที่ได้ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง (รับบท วา) สาวหน้าหวานขวัญใจคอซีรี่ย์สายแบ๊วใส และ นายแบบหนุ่มหล่อ คิริน ไซมอน ยัง (รับบท อดัม) มารับบทคู่รัก ที่เริ่มมาจากความเป็นเพื่อน ซึ่งทั้งคู่ต่างกันทั้งชาติ ภาษา ศาสนา ไปจนถึงการใช้ชีวิตและรสนิยม อย่างอดัมชอบดื่มเบียร์และปาร์ตี้ ส่วนวาเกลียดเบียร์และชอบอยู่
บ้าน วาชอบร้องเพลงฟังเพลง เป็นชีวิตจิตใจ และใช้ชีวิตกับการตามกรี๊ด ดีเจอั๋น แห่งกรีนเวฟ แต่อดัมไม่ชอบฟังเพลงไทย และมีเรื่องราวอีกมากมายที่ทำให้ทั้งสองมีปัญหาเพราะความต่าง

แม้แต่งาน
แต่งงานของทั้งคู่ ก็ยังไม่วายจะมีเรื่องให้ปวดหัว เมื่อ วา (ออม) อยากทำ พรีเซนเทชั่นสุดโรแมนติค แต่ อดัม (คิริน) รู้สึกว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ทำเอาทั้งคู่ทะเลาะกันถึงขั้นจะไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าฝั่งเจ้าบ่าวอดัมสุดหล่อไปง้องอนสาววาอย่างไร ถึงยอมตกลงปลงใจแต่งงานด้วยดี 

หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง (ต่างวัย) -- 6/13 มิถุนายน 2557


          คิงส์ กับใหม่ หนุ่มใหญ่ กับสาวต่างวัย ละครเรื่องนี้ สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง เนื้อหาในละครบางส่วนอาจมีการดัดแปลงตามความเหมาะสม เพื่ออรรถรสในการรับชม

หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ

เรื่องราวของคุณนิติ -- 20 มิถุนายน 2557

เรื่องราวจากคุณแอร์ -- 18 กรกฏาคม 2557

           เรื่องจริงที่สุดแสนจะเจ็บปวดจาก และไม่น่าเชื่อว่าความรักเช่นนี้จะมีอยู่จริง เป็นความรัก ที่ยิ่งกว่านิยายระหว่างคนสามคน คุณแอร์-แม่ และ สามี(คนเดียวกัน)Club Friday The Series 5 -- "ความรักกับความลับ"

"ความลับของคลิปขอ
แต่งงาน" 4 ตุลาคม 2557

      "หนูนา หนึ่งธิดา" (รับบท โบ) สาวโลกสวย มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม และฝันที่จะมีงานแต่งงานกับชายที่รัก แต่ชีวิตรักเธอไม่ได้ราบรื่น อย่างฝัน เมื่อมาตกหลุมรัก ชายหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่ง รับบทโดย "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ( รับบท ณัฐ ) ผู้ชาย โลกส่วนตัวสูง ที่มีเรื่องราวความรักความหลังฝังใจ กับแฟนเก่า "แป้งโกะ จินตนัดดา" (รับบท บี) เมื่อทั้งสองได้มาพบและมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งทำให้ทั้งสองจำเป็น ต้องใช้ชีวิตด้วยกัน ความลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้เริ่มชัดเจน ความดีที่โบมีให้แก่ณัฐไม่ทำให้ณัฐลืมเรื่องราวเก่าๆ ได้ โบจึงเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตของเขาเท่านั้น

          หลังจากที่ โบ ได้ทำความรู้จักกับ ณัฐ ทั้งสองก็เริ่มที่จะสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโบมีความรู้สึกชอบณัฐมากเป็นพิเศษ และโบทำให้นัฐรู้สึกดี มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ในตอนที่ 2 ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น และมีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น

ความลับของมิ้นต์กับมิว -- 8 พฤศจิกายน 2557

ความลับของสัญญาใจ -- 6 ธันวาคม 2557

ความลับของเรา 3 คน -- 3 มกราคม 2558

ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง -- 7 กุมภาพันธ์ 2558


       ความสับสนในหัวใจของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง บนทางเดินที่เขาต้องตัดสินใจเลือกให้ได้ กับความรักที่เขาก็รู้ แต่ไม่เคยยอมรับว่ามันไม่เคยมีอยู่จริง
       ความลับบางเรื่อง อาจจะไม่ได้เป็นเพียงความลับที่เราต้องปกปิดกับคนอื่นเท่านั้น แต่ยังเป็นความลับที่ซ่อนอยู่ลึกลงไปในจิตใจของตัวเอง จนแม้แต่ตัวเราก็ยังต้องค้นหาความจริง บอส (พิช วิชญ์วิสิฐ) เคยมีความรักครั้งแรกกับเพื่อนผู้หญิงคนสนิท แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป บอส มีโอกาสได้รู้จักกับ วิน (บี้ เคพีเอ็น) พี่ชายคนหนึ่งผ่านทางโลก Social Media ซึ่งเป็นช่วงเวลา ที่เขากําลังมีปัญหาหนักกับทางครอบครัว ทั้งจากแม่ที่ป่วย เป็นมะเร็ง และพ่อซึ่งนอกใจแม่ไปมีผู้หญิงอีกคน บอสได้อาศัยพี่ชายคนนี้ เป็นเพื่อนคุยปรับทุกข์ รับรู้เรื่องราวทุกอย่าง เป็นที่พึ่งทางใจ แม้ว่าจะไม่เคยเจอหน้ากัน
       จนวันหนึ่ง บอสก็ค้นพบความลับที่อยู่ในตัวเองว่า เขาเป็นผู้ชายที่สามารถ รักผู้ชายด้วยกันได้ และเขาก็ตกหลุมรักพี่ชายคนนี้จนหมดหัวใจปัญหาสําคัญกว่านั้นก็คือ พี่ชายคนนี้ของบอส มีคนรักตัวจริงอยู่แล้ว และตลอดเวลาที่คุยกันเขามีแต่ ความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กับบอส ดูแลบอสเหมือนเป็นน้องชาย บอสพยายามขอพบพี่ชายที่เค้ารัก จนได้เจอ และพยายามทําทุกอย่างเพียงเพื่อให้คนที่เขารักยอมรับ และมองเห็นเขาอยู่ในชีวิต

ความลับของห้อง ม.6/3 -- 7 มีนาคม 2558

Club Friday The Series 6 ---ความรักไม่ผิด

- เมื่อมีความรัก หลายคนก็เริ่มมีความลับอยู่ในหัวใจ จะทำอย่างไร เมื่อความลับของพวกเขาเหล่านี้ ต่างเป็นความลับ ที่รอวันเปิดเผย -

ความรักไม่ผิด 1 ผิดที่...รักคนผิด -- 4 เมษายน 2558เมียที่แต่งเข้าบ้านอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กลับเพิ่งมารู้ตัว ว่าจริงๆ แล้วตัวเองมาทีหลังผู้หญิงอีกคนหนึ่ง หรือ เรียกง่ายๆ ว่าต้องตกอยู่ในสถานะเมียน้อยโดยไม่รู้ตัวมานานหลายปี

ความรักไม่ผิด 2 ผิดที่..ดวงชะตา -- 2 พฤษภาคม 2558

เริ่มต้นจากผู้หญิงคนหนึ่ง (รับบทโดย คริส หอวัง) ที่ชอบดูหมอ ขนาดไปเรียนเป็นหมอดู วันนึงไปดูดวง ได้เจอดวงผู้ชายที่เพื่อนๆแนะนำกันมา จนเกิดเหตุที่เพื่อนหญิงพาแฟนมา แนะนำ ให้ดูดวงแฟนเพื่อน แต่แล้วปรากฏว่า เพื่อนหญิงกับแฟนคนนี้ไม่ได้เป็นเนื้อคู่กัน แต่กลายมาเป็นดวงของผู้ชายคนนั้นมาสมพงษ์กับตัวหมอดูเอง จนกลายเป็นรัก 3 เศร้า

ความรักไม่ผิด 3 ผิดที่...เพื่อนรัก -- 6 มิถุนายน 2558นำแสดงโดย กอล์ฟ พิชญะ - รับบทเป็นแมน, สายป่าน อภิญญา - รับบทเป็นเชอร์รี่, กิ๊บซี่ วนิดา - รับบทเป็นการ์ตูน

ความรักไม่ผิด 4 ผิดที่...รักไม่ได้ -- 4 กรฎาคม 2558ปุ่น (รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา) เพื่อนหญิงรักเพื่อนชายที่เป็นเกย์ ความสัมพันธ์ ที่เป็นไปได้ยาก ตู่ ภพธร รับบทเป็นผู้ชายสีม่วงเป็นครั้งแรก




ความรักไม่ผิด 5 ผิดที่... รักคนหลอกลวง -- สิงหาคม 2558นำแสดงโดย ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล , พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ , อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน | จากคนที่เคยคิดว่าตัวเองเป็นเมียหลวง กลับกลายเป็นเมียน้อย จากคนที่เคยคิดว่าได้พบรักแท้..ความจริงแล้วมันคือความรักที่ถูกหลอก ความรักไม่ผิดตอน ผิดที่... ‎ผิดที่เธอเปลี่ยนไป‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น